Chỉ thị về việc tăng cường công tác Thống kê trên địa bàn tỉnh Quảng Trị - 16/09/2022    
TUYỂN DỤNG CÔNG CHỨC NĂM 2022 - 01/06/2022    
Tỉnh Quảng Trị ra quân Tổng điều tra Kinh tế năm 2021 giai đoạn 2 - 03/07/2021    
Ngành Thống kê 75 năm xây dựng và trưởng thành - 06/05/2021    
Xác định đúng nguồn lực mới thúc đẩy nền kinh tế tăng trưởng theo kế hoạch - 06/05/2021    
KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THÀNH LẬP NGÀNH THỐNG KÊ (06/5/1946-06/5/2021) - 25/04/2021    
TỔNG ĐIỀU TRA KINH TẾ NĂM 2021 - 10/03/2021    
TÌNH HÌNH KINH TẾ - XÃ HỘI THÁNG 01 NĂM 2016 - 08/04/2016    
Hội nghị điển hình tiên tiến Ngành Thống kê năm 2015 - 18/04/2015    
Hội nghị triển khai kế hoạch công tác năm 2015 của Tổng cục Thống kê - 04/02/2015    
Kế hoạch công tác tháng 01 năm 2015 - 27/01/2015    
Kế hoạch công tác tháng 12 năm 2014 - 27/01/2015    
Tình hình kinh tế - xã hội tháng 10 và 10 tháng năm 2014 - 12/11/2014    
Tình hình kinh tế - xã hội tháng 9 và 9 tháng năm 2014 - 01/10/2014    
Tình hình kinh tế - xã hội tháng 8 và 8 tháng năm 2014 - 27/08/2014    
Tình hình kinh tế - xã hội tháng 7 và 7 tháng năm 2014 - 23/07/2014    
Đoàn Công tác của Tổng cục Thống kê tại Vương quốc Campuchia - 21/07/2014    
Tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2014 - 23/06/2014    
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chia sẻ thông tin giữa Tổng cục Thống kê và Ban Kinh tế Trung ương - 05/06/2014    
Tình hình kinh tế - xã hội tháng 5 năm 2014 - 23/05/2014    
Trực tuyến: 68
Hôm nay: 1,225
Lượt truy cập: 1,073,584
Ngành Thống kê Quảng Trị: Chặng đường 10 năm đổi mới và phát triển
Cập nhật bản tin: 5/16/2023
            

Ngành Thống kê Quảng Trị: Chặng đường 10 năm đổi mới và phát triển

QTO - Ngành Thống kê tỉnh Quảng Trị trong quá trình xây dựng và trưởng thành, chung tay cùng ngành Thống kê Việt Nam nhanh chóng chuyển mình, hòa nhịp trong công cuộc đổi mới, phát triển của toàn ngành và cả nước đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Một trong những giai đoạn xây dựng và phát triển ấy phải kể đến dấu mốc quan trọng trong 10 năm qua.

Cục Thống kê tỉnh Quảng Trị tổ chức họp báo theo định kỳ để công bố số liệu thống kê về tình hình KT-XH của tỉnh - Ảnh: H.V.A

Xuất phát từ quan điểm đổi mới và bằng nguyên tắc tập trung, dân chủ thực sự, kiên định mục tiêu và quyết tâm nỗ lực trong hoàn cảnh nào cũng phải hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, ngành thống kê đã quyết liệt, đổi mới phương pháp căn bản về điều hành cũng như tổ chức thực hiện, Cục Thống kê tỉnh Quảng Trị đã đề ra nhiều giải pháp triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị đạt hiệu quả nhất, trong đó giải pháp quan trọng nhất là sử dụng con người thông qua đánh giá đúng năng lực, điều chuyển, sử dụng đúng người vào đúng vị trí công việc, nhất là mạnh dạn sử dụng cán bộ trẻ, dám nghĩ, dám làm, vì tập thể…

Trong thời gian từ năm 2013 đến nay, ngành Thống kê Quảng Trị đã trải qua một chặng đường phát triển tạo những dấu ấn với nỗ lực lớn và đạt được thành tựu, kết quả đáng khích lệ của cả tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động (CBCCNLĐ). Đến nay, Cục Thống kê Quảng Trị vinh dự và tự hào khi đã luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, bảo đảm thông tin thống kê KT-XH phục vụ lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành, nhu cầu thông tin thống kê của các tổ chức, cá nhân.

Cục Thống kê tỉnh đã hoàn thành xuất sắc các cam kết đã ký với Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Tổng cục Thống kê, tích cực đóng góp nhiều ý kiến giá trị trong các cuộc họp, hội thảo, trong hội nghị tập huấn tổng điều tra, điều tra, chế độ báo cáo, văn kiện đại hội đảng... Tích cực tham mưu UBND tỉnh kịp thời điều hành đạt GRDP và các chỉ tiêu KT-XH quan trọng. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, ngành Thống kê Quảng Trị cũng luôn vượt qua khó khăn, thử thách, phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ.

Kế thừa, phát huy truyền thống tốt đẹp và những thành tích của các thế hệ đi trước, CBCCNLĐ ngành Thống kê Quảng Trị hiện nay nỗ lực phấn đấu làm tốt công tác của Tổng cục Thống kê giao, cung cấp thông tin kịp thời, đầy đủ, chính xác, góp phần đánh giá, nhận định tình hình KT-XH nhằm xây dựng kế hoạch, đưa ra những chính sách phát triển của tỉnh Quảng Trị. Những năm gần đây, ngành Thống kê Quảng Trị đã không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng công tác chuyên môn, góp phần tích cực vào việc tăng cường hiệu quả hoạt động, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của trung ương, địa phương và trong chỉ đạo điều hành phát triển KT-XH của tỉnh.

Về thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành, trong 10 năm qua, Cục Thống kê Quảng Trị đã có bước tiến dài, được lãnh đạođịa phương các cấp, các ngành và Tổng cục Thống kê đánh giá cao và ghi nhận.

Cơ quan Thống kê Quảng Trị đã thực sự là bộ phận tham mưu đắc lực, bằng những thông tin kịp thời, chính xác, đầy đủ, trung thực và khách quan, cùng với những báo cáo bằng số, những đề tài, chuyên đề phân tích đánh giá theo từng lĩnh vực với những kiến nghị đề xuất sát đúng thực trạng diễn biến tình hình KT-XH đã giúp trung ương và các cấp ủy, chính quyền địa phương có những quyết định đúng đắn trong việc hoạch định chính sách, chủ trương, xây dựng kế hoạch ngắn hạn và dài hạn, đề ra phương hướng, mục tiêu phát triển KT-XH, điều hành quản lý nền kinh tế phát triển ngày càng vững chắc.

Các số liệu thống kê được Cục Thống kê, Tổng cục Thống kê chuẩn hóa, tổng hợp, công bố và phổ biến bằng nhiều hình thức: tổ chức họp báo, đăng tải thông tin trên các website, các ấn phẩm như: niên giám, sách, tờ gấp… đến số hóa các cơ sở dữ liệu, giúp các cơ quan, doanh nghiệp, người dùng thông tin tiếp cận dễ dàng.

Về công tác tổ chức bộ máy, thực hiện tốt việc sắp xếp các phòng, ban, chi cục thống kê huyện, thị xã, thành phố, khu vực trực thuộc, từ năm 2013 đến nay đã thực hiện sắp xếp lại mô hình tổ chức từ 17 phòng, chi cục xuống còn 14 phòng, chi cục theo đúng quy định của trung ương (giảm 2 phòng và 1 chi cục). Đã thực hiện đúng quy định, lộ trình tinh giản biên chế. Xây dựng đội ngũ CBCC tuy ít nhưng có năng lực cao; trình độ chuyên môn, ngoại ngữ, công nghệ thông tin được nâng lên.

Đến nay toàn ngành xấp xỉ 100% CBCC có trình độ đại học trở lên. Tạo chuyển biến lớn trong đào tạo nâng cao trình độ lý luận chính trị cử nhân, cao cấp, trung cấp, bình quân mỗi năm phát triển 1 - 2 đảng viên. Đặc biệt, khắc phục tình trạng kinh phí ngân sách rất ít ỏi, CBCC toàn ngành đã ý thức tự nâng cao trình độ về mọi mặt bằng việc kết hợp sự hỗ trợ từ cơ quan và kinh phí cá nhân tự bỏ ra, mở các lớp đào tạo tại tỉnh và tham gia ở các tỉnh lân cận nên đa phần CBCC, nhất là cán bộ trẻ đã được đào tạo bài bản, đảm bảo các quy định về chuyên môn, quản lý nhà nước, ngoại ngữ… Giải quyết cơ bản vấn đề bất cập lớn mà nhiều năm trước không làm được.

Chế độ chính sách, công tác đào tạo, bồi dưỡng CBCC luôn được quan tâm nhằm nâng cao chất lượng đáp ứng yêu cầu của thời kỳ mới. Từ năm 2013 đến nay, ngành Thống kê tỉnh Quảng Trị đã cử đi đào tạo, bồi dưỡng 387 lượt CBCC tham gia các lớp cao cấp lý luận chính trị, trung cấp lý luận chính trị, quản lý nhà nước ngạch chuyên viên chính, ngạch chuyên viên; nghiệp vụ công tác thống kê viên chính, thống kê viên; nghiệp vụ thống kê trái ngành; đào tạo nâng cao trình độ thạc sĩ, đại học; bồi dưỡng nghiệp vụ phân tích, dự báo, nghiệp vụ chuyên sâu… Nhận thức vai trò quan trọng trong việc nâng cao trình độ chuyên môn, các CBCC của ngành cũng đã chủ động tham gia các lớp đào tạo có trình độ phù hợp với nhu cầu của ngành đặt ra.

Về công tác cải cách hành chính, phương pháp thu thập thông tin, ngành thống kê cả nước nói chung và của tỉnh Quảng Trị nói riêng đã không ngừng cải cách và nâng cao phương pháp thu thập thông tin, phân tích, đánh giá thông tin. Từ việc thu thập bằng các phương pháp trực tiếp, sử dụng phiếu giấy thì đến nay gần như toàn bộ các cuộc điều tra đều được thu thập bằng hình thức thu thập thông tin qua phiếu phỏng vấn điện tử trên thiết bị di động (CAPI), trên trang web (webform), dữ liệu được xử lý trực tiếp trên các chương trình phần mềm, số liệu thông tin đầu vào cũng như đầu ra ngày càng hạn chế được sai số, rút ngắn thời gian xử lý, việc công bố số liệu vì thế cũng được tiến hành sớm hơn trước đây.

Về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho hoạt động của ngành, Cục Thống kê Quảng Trị đã luôn cố gắng tranh thủ sự quan tâm của lãnh đạo Tổng cục Thống kê. Đặc biệt trong 10 năm trở lại đây, đã quan tâm tăng cường cơ sở vật chất cho các đơn vị thống kê cấp huyện. Xây mới, sửa chữa lớn 6 trụ sở và sửa chữa cơ quan Cục Thống kê, đảm bảo cho CBCC có điều kiện làm việc thuận lợi, an toàn, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động thống kê một cách toàn diện; 2 trụ sở đã được Bộ Kế hoạch và Đầu tư phê duyệt chủ trương đầu tư giai đoạn 2021 - 2025. Đến năm 2025, toàn bộ các chi cục thống kê cấp huyện có trụ sở làm việc riêng cùng với trang thiết bị được trang cấp mới hằng năm, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

Trong bối cảnh những năm xảy ra COVID-19 đã tác động nặng nề đến mọi mặt của đời sống KT-XH, sức khỏe và tính mạng của Nhân dân. Ngành thống kê cũng đứng trước thách thức trong áp lực phải hoàn thành tốt nhiệm vụ đúng tiến độ được giao, bên cạnh nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh. Đặc biệt, năm 2021 là năm toàn ngành thống kê tiến hành cuộc Tổng điều tra kinh tế, phạm vi thu thập thông tin ở diện rộng với nhiều đối tượng điều tra.

Thêm vào đó là các cuộc điều tra thường xuyên trong bối cảnh diễn biến phức tạp của COVID-19. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới việc triển khai cũng như tiến độ thực hiện các cuộc điều tra, tổng điều tra. Tuy nhiên, với sự chỉ sát sao của lãnh đạo Tổng cục, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và lãnh đạo Cục Thống kê tỉnh cùng với sự quyết tâm của các đơn vị trong toàn ngành, sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan, đơn vị tại địa phương, cuộc Tổng điều tra kinh tế đã được tiến hành với các phương thức thu thập thông tin linh hoạt, phù hợp với tình hình thực tế của tỉnh.

Những kết quả này được ghi nhận qua việc đánh giá hoàn thành kế hoạch thông tin thống kê hằng năm do Tổng cục Thống kê giao. Trước đây, vị trí xếp hạng của Cục Thống kê Quảng Trị khá khiêm tốn so với ngành thống kê cả nước, chẳng hạn như năm 2013, từ chỗ hoàn thành 94,06% kế hoạch, xếp thứ bậc 46/63 tỉnh, thành phố trong toàn quốc với một số nghiệp vụ liên tục tụt hạng, xếp thứ 58/63, 61/63, 63/63 tỉnh, thành phố thì trong 10 năm qua kết quả đã có nhiều tiến bộ, từng bước chuyển mình vượt bậc qua từng năm.

Đến những năm gần đây các nghiệp vụ vươn lên đồng đều và đều ở thứ hạng cao, nhiều nghiệp vụ quan trọng đứng vị trí số 1 cả nước. Từ đó đã đưa đến kết quả chung Cục Thống kê Quảng Trị luôn là một trong những tỉnh giữ vị trí tốp đầu của phong trào thi đua ngành thống kê cả nước. Trong các hội thi, hội nghị tập huấn tổng điều tra luôn là đơn vị tích cực, nghiêm túc, có kết quả xếp trong nhóm 3 tỉnh đứng đầu và nhiều lần được Tổng cục Thống kê khen thưởng…

Đến năm 2022 đã được đánh giá hoàn thành 99,24% kế hoạch, xếp thứ 2/63 tỉnh, thành phố cả nước. Đây là một bước tiến vượt bậc, sự chuyển biến mạnh mẽ của ngành Thống kê Quảng Trị cũng như những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ CBCC toàn ngành. Những thành tựu nổi bật đã góp phần quan trọng nâng cao vị thế của ngành, giúp các ngành, các cấp, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hiểu hơn về công tác thống kê, sử dụng có hiệu quả thông tin trong quản lý.

Công tác đảng, đoàn thể, các tổ chức trong cơ quan luôn được quan tâm và đã hoàn thành khá xuất sắc nhiệm vụ được giao. Việc thực hiện các chính sách, các hoạt động xã hội… các đơn vị, cá nhân luôn tham gia tích cực và có đóng góp trong phong trào chung do cấp trên và các đơn vị chức năng phát động...Đời sống CBCC toàn ngành được cải thiện, vị thế và cách làm mới đã phát huy hiệu quả rất rõ nét, được cấp trên ghi nhận…

Với công lao đóng góp có hiệu quả trong 10 năm qua, các cá nhân và tập thể Cục Thống kê Quảng Trị đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc và được các cấp ghi nhận. Năm 2016 được tặng Cờ thi đua của Bộ Kế hoạch và Đầu tư; năm 2019 được tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh; năm 2020, tập thể Cục Thống kê tỉnh Quảng Trị được tặng Cờ thi đua của Chính phủ về thành tích xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua ngành thống kê cả nước.

Năm 2022 tiếp tục được đề nghị Chính phủ tặng cờ thi đua và nhiều bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cuộc tổng điều tra, cho kết quả xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của Cục Thống kê. Có 2/5 tập thể phòng được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba, 4 phòng, chi cục thống kê được tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 6 cá nhân đã được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen; 6 cá nhân được Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp bộ; 103 lượt người được tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở. Ngoài ra, nhiều tập thể, cá nhân được tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, HĐND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh.

Nhiều đề tài, sáng kiến cấp cơ sở, cấp bộ được công nhận và áp dụng hiệu quả… Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Trị cũng đã tặng bằng khen về thành tích xuất sắc phục vụ xây dựng Văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII cho Cục Thống kê và cá nhân cục trưởng, cùng một số bằng khen của HĐND, Chủ tịch UBND tỉnh và khen thưởng của Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Liên đoàn Lao động, Công đoàn viên chức tỉnh…

Có được niềm vinh dự đó trước hết là nhờ sự cố gắng nỗ lực của toàn thể CBCCNLĐ Cục Thống kê Quảng Trị. Qua đó còn thể hiện sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, hiệu quả của Tổng cục Thống kê, của lãnh đạo tỉnh, của cấp ủy đảng, chính quyền các cấp, sự giúp đỡ của các sở, ban, ngành, đoàn thể, người dân và mạng lưới thống kê xã, phường, thị trấn, công ty, doanh nghiệp trong toàn tỉnh.

Kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập ngành 6/5 (1946 - 2023) là dịp để CBCCNLĐ toàn ngành thống kê cùng nhau ôn lại chặng đường phát triển khó khăn nhưng rất đỗi tự hào của ngành.

Trong thời gian tới với nhiều công việc lớn, rất quan trọng, phức tạp như thực hiện Chiến lược phát triển ngành thống kê, thực hiện Luật Thống kê sửa đổi, triển khai hệ thống chỉ tiêu cấp quốc gia, cấp tỉnh, cấp huyện; thực hiện cải cách hành chính, chuyển đổi số, áp dụng ISO cùng với các cam kết quốc tế, các yêu cầu đổi mới toàn diện của ngành thống kê cả nước với rất nhiều chỉ tiêu mới, áp dụng cách làm mới, phương pháp thống kê tiên tiến, thực hiện Chỉ thị số 07/ CT của Thủ tướng Chính phủ, Chỉ thị số 09/CT của Chủ tịch UBND tỉnh về tăng cường công tác thống kê gắn với những đổi mới rất căn bản về công tác tổ chức trong ngành thống kê cả nước, nâng cao cả về số lượng, chất lượng thông tin phục vụ, khả năng phân tích, dự báo, giải trình…

Bước vào chặng đường mới với nhiều thách thức và cơ hội ở phía trước, tin tưởng chắc chắn rằng, Cục Thống kê Quảng Trị sẽ tiếp tục phát huy những bài học kinh nghiệm, thành tựu đạt được, luôn kiên định, đoàn kết, chủ động, sáng tạo, vượt qua thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, ra sức thực hiện chủ đề của ngành, nâng cao hơn nữa công tác thu thập thông tin đầu vào, khả năng phân tích và năng lực dự báo, với mong muốn đóng góp sức mình vào hành trình xây dựng tỉnh Quảng Trị trở thành một trong những tỉnh phát triển, khẳng định vị trí, tầm quan trọng trong cả nước.

Trần Ánh Dương

Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh Quảng Trị

 


Hoạt động trong ngành
TÌNH HÌNH SỬ DỤNG TÀI SẢN CÔNG NĂM 2023 - 05/03/2024
CÔNG KHAI DỰ TOÁN NGÂN SÁCH NĂM 2024 - 28/02/2024
CÔNG KHAI QUYẾT TOÁN NGÂN SÁCH - 18/09/2023
Hoạt động của nữ công Cục Thống kê Quảng Trị chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2022 - 19/10/2022
TUYỂN DỤNG CÔNG CHỨC NĂM 2022 - 01/06/2022
THÔNG BÁO KẾT LUẬN THANH TRA - 25/05/2022
HỘI NGHỊ THỐNG KÊ TOÀN QUỐC - 18/03/2022
KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THÀNH LẬP NGÀNH THỐNG KÊ (06/5/1946-06/5/2021) - 25/04/2021
ĐIỀU TRA NÔNG THÔN NÔNG NGHIỆP GIỮA KỲ NĂM 2020 - 30/06/2020
TUYỂN DỤNG CÔNG CHỨC NĂM 2019 - 11/04/2019
Ý kiến kết luận của chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Chính tại buổi làm việc với Cục Thống kê - 30/08/2018
Chỉ thị của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị về việc chuẩn bị Tổng điều tra Dân số nhà ở thời điểm 0 giờ ngày 01 tháng 4 năm 2019 trên địa bàn tỉnh - 23/08/2018
Lễ công bố quyết định thành lập Chi đoàn Cục Thống kê Quảng Trị - 14/12/2017
Quyết tâm tổ chức thực hiện thắng lợi cuộc Tổng điều tra kinh tế 2017 trên địa bàn tỉnh Quảng Trị - 16/03/2017
Thông báo lịch thi tuyển CC và triệu tập thí sinh 2017 - 23/02/2017
Hoạt động trong ngành tháng 2 năm 2014 - 05/03/2014
Hoạt động trong ngành tháng 1 năm 2014 - 23/01/2014
Hoạt động trong ngành tháng 12 năm 2013 - 02/01/2014
Hoạt động trong ngành tháng 10 năm 2013 - 01/11/2013
Hoạt động trong ngành tháng 9 năm 2013 - 02/10/2013
Hoạt động trong ngành tháng 8 năm 2013 - 03/09/2013
Hoạt động trong ngành tháng 7 năm 2013 - 01/08/2013
Hoạt động trong ngành tháng 6 năm 2013 - 01/07/2013
Hoạt động trong ngành tháng 5 năm 2013 - 05/06/2013
Hoạt động trong ngành tháng 4 năm 2013 - 07/05/2013
Hoạt động trong ngành tháng 3 năm 2013 - 02/04/2013
Hoạt động trong ngành tháng 2 năm 2013 - 02/04/2013
Hoạt động trong ngành tháng 12 năm 2012 - 28/12/2012
Hoạt động trong ngành tháng 11 năm 2012 - 30/11/2012
Hoạt động trong ngành tháng 10 năm 2012 - 02/11/2012
Kỷ niệm ngày thống kê thế giới - 18/10/2012
Hoạt động trong ngành tháng 9 năm 2012 - 01/10/2012
Hội nghị công tác thống kê tổng hợp năm 2012 - 16/08/2012
Hoạt động trong ngành tháng 7 năm 2012 - 01/08/2012
Hoạt động trong ngành tháng 6 năm 2012 - 02/07/2012
Hội thảo góp ý Thông tư hướng dẫn thực hiện Bộ chỉ tiêu thống kê phát triển giới của quốc gia - 15/06/2012
Hoạt động trong ngành tháng 5 năm 2012 - 04/06/2012
Hoạt động trong ngành tháng 4 năm 2012 - 02/05/2012
Hoạt động trong ngành tháng 3 năm 2012 - 30/03/2012
Hoạt động trong ngành tháng 2 năm 2012 - 02/03/2012
Hoạt động trong ngành tháng 1 năm 2012 - 03/02/2012
Báo cáo tổng kết công tác 2011 và phương hướng nhiệm vụ năm 2012 do Ông: Nguyễn Thanh Nghị - Phó cục trưởng trình bày tại Hội nghị tổng kết ngành năm 2011 - 17/01/2012
Báo cáo tổng kết công tác thi đua - khen thưởng năm 2011 do Ông: Trần Ánh Dương - Phó cục trưởng trình bày trước Hội nghị Tổng kết ngành - 17/01/2012
Bài phát biểu của đồng chí Đỗ Thức, Tổng cục trưởng, tại Hội nghị triển khai kế hoạch công tác năm 2012 của ngành Thống kê - 11/01/2012
Hoạt động trong ngành tháng 12 năm 2011 - 30/12/2011
Hội nghị công bố kết quả điều tra đánh giá tình hình trẻ em và phụ nữ 2010-2011 - 19/12/2011
Hoạt động trong ngành tháng 11 năm 2011 - 28/11/2011
Hoạt động trong ngành tháng 10 năm 2011 - 28/11/2011
Hoạt động trong ngành tháng 9 năm 2011 - 30/09/2011
Hoạt động trong ngành tháng 8 năm 2011 - 25/08/2011
Hoạt động trong ngành tháng 7 năm 2011 - 24/08/2011
Hoạt động trong ngành tháng 6 năm 2011 - 22/08/2011
Hoạt động trong ngành tháng 5 năm 2011 - 22/08/2011
Hoạt động trong ngành tháng 4 năm 2011 - 22/08/2011
Hoạt động trong ngành tháng 3 năm 2011 - 22/08/2011
Hoạt động trong ngành tháng 2 năm 2011 - 22/08/2011
Hoạt động trong ngành tháng 1 năm 2011 - 22/08/2011
Công báo chính phủ Tổng cục Thống kê Niên giám Thống kê Gửi báo cáo Thống kê
Mạng riêng của ngành dieu tra doanh nghiep 2024 Biểu chế độ báo cáo Cục Thống kê tỉnh năm 2013 Trang thông tin điện tử tỉnh Quảng Trị